วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเป็นผักหวานป่า

ก่อนที่เราจะปลูกผักหวานป่ากันนั้น เราเองก็ต้องศึกษาหาความรู้เรื่องนี้กันก่อนนะคะ
ต้องรู้อุปนิสัยของผักหวาน ว่าชอบดิน ชอบแดด ชอบอากาศ ชอบน้ำแบบไหน
ซึ่งมีมากมายก่ายกองใน เน็ต
 

สำหรับพวกเรา เราไปดูงานกันที่ สวนผักหวานของจ่าติ๊กค่ะ ไปดูจากผู้ที่มีประสบการณ์จริงๆ
ที่ไม่ใช่อ่านแต่ในตำรา ไปครั้งนี้ เราได้ความรู้ต่างๆเยอะมาก 
 และมันก็ส่งผลอย่างแรง เมื่อเราเอามาปลูกจริงๆ
ผักหวานของเรา เราเอามาปลูก 310 ต้น 
รอดมีชีวิต 217 ต้น

ถ้าใครเคยปลูกผักหวานป่า จะรู้เลยค่ะ ว่าแค่เหลือรอด ก็สุดยอดแล้ว
สวนผักหวานป่า

ต้องขอบคุณจ่าติ๊กมาก ๆ ด้วย

โฉมหน้าจ่าติ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น